“เริ่มต้นยุคใหม่อย่างมีสไตล์! อิงฟ้า วราหะ ก้าวขึ้นเป็นผู้จัดการกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์”

ในวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ข่าวการแต่งตั้งตำแหน่งผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ของ “อิงฟ้า วราหะ” ได้สร้างความฮือฮาในวงการนางงามและสื่อมวลชนอย่างมาก นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศการแต่งตั้งนี้ผ่านหนังสือเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ส่งสัญญาณการเริ่มต้นบทบาทใหม่สุดปังของอิงฟ้า วราหะ

การแต่งตั้งนี้ไม่เพียงแต่ยืนยันถึงความสามารถและความเป็นมืออาชีพของอิงฟ้า วราหะ ในวงการนางงามเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ต้องการเปลี่ยนแปลงและยกระดับมาตรฐานการจัดการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ให้เข้าถึงระดับสากล

ในฐานะผู้จัดการกองประกวด อิงฟ้า วราหะ จะมีบทบาทหลักในการดูแลการจัดการและการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ตั้งแต่การคัดเลือก, การฝึกสอน, ไปจนถึงการพัฒนาศิลปินหน้าใหม่ให้เข้าร่วมสังกัดของ MGi. การเข้ามาของเธอคาดว่าจะนำพาความสดใหม่และมุมมองที่แตกต่างมาสู่วงการนางงามไทย

ทั้งหมดนี้จะถูกประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน Welcome Ceremony Press Conference การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ในวันเดียวกันนี้ ณ เวลา 20.00 น. ผ่านทางช่อง YouTube Grand TV พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ติดตามวงการนางงามและแฟนๆ ของอิงฟ้า วราหะ ที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เธอจะนำมาสู่มิสแกรนด์ไทยแลนด์

การก้าวเข้ามาของอิงฟ้า วราหะ ในบทบาทผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ไม่เพียงแสดงถึงความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในวงการนางงามเท่านั้น แต่ยังเป็นการยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของการประกวดให้สูงขึ้นอีกด้วย ทุกสายตาจับจ้องไปที่อิงฟ้า วราหะ และบทบาทใหม่นี้อย่างเต็มที่

Tags: